Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Công dụng của bộ khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp và một số lưu ý khi sử dụng


Cục khuếch tín hiệu truyền hình cáp, bộ kích tín hiệu tivi, khuếch đại cáp truyền hình, kích sóng truyền hình cáp, khuếch đại truyền hình cáp, bộ khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp, cục đẩy truyền hình cáp, tăng sóng truyền hình cáp => Tất cả các danh từ trên nói chung là khuếch đại truyền hình cáp, với mục đích chính là tăng tín hiệu truyền hình cáp cải thiện mức độ tín hiệu truyền hình cáp khi truyền tải tín hiệu đi quá xa, tín hiệu chia ra nhiều ngõ, chia ra nhiều tivi, hay truyền tải tín hiệu truyền hình cáp đi âm tường. Khuếch đại truyền hình cáp sẽ tăng mức độ tín hiệu theo cấp số nhân để tiếp tục được chuyền tải tín hiệu tốt đến các tivi xem rõ nét.

Một lưu ý rất quan trọng là khuếch đại truyền hình cáp theo công thức cấp số nhân vậy việc bất cứ số nào nhân với 1 vẫn bằng chính nó, hay bất cứ số nào nhân với 0 vẫn bằng 0 => đây là lý do rõ nhất về việc nhiều khi muôn bộ khuếch đại về lắp đặt không cải thiện được tín hiệu cũng nhưng tín hiệu yếu hơn.









Vậy nên với vấn đề về tín hiệu, rất đơn giản cũng rất phức tạp, để đảm bảo tốt nhât Quý khách nên tham khảo kỹ trước khi quyết định mua hàng, tránh trường hợp mất tiền nhưng vẫn không cải thiện được tín hiệu. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ! Trân trọng cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét